hinh anh hot girl, anh girl xinh, bikini, nguoi dep, xem anh dep, girl xinh 9x, ảnh đẹp, anh dep thien nhien

Bức thư dễ thương của ông chồng có vợ là… công an

Bức thư dễ thương của ông chồng có vợ là… công an

Mỗi lần có người hỏi “vợ anh làm nghề gì”, sau khi nghe anh trả lời họ đều tròn mắt ngạc nhiên. Chắc họ vẫn nghĩ lực lượng vũ trang chỉ dành cho nam giới. Có người còn vui tính bảo có vợ là công an thì nhìn đâu cũng ra phạm lỗi, phạm tội nhỉ? Người khác ra vẻ thấu hiểu, cảm thông: “Vợ là công an chắc chán lắm"


Hình minh họa

Với anh thì có vợ là công an thật tuyệt. Số là mấy thằng bạn của anh, đứa nào cũng cao to, đẹp trai mỗi tội lấy vợ hơi bị… lùn. Thành ra khi anh giới thiệu vợ anh là công an chẳng đứa nào dám “xách mé” hỏi “hạt mít” nhà mày dạo này thế nào vì ít ra vợ anh cũng phải từ 1m58 trở lên.

Có thằng bạn còn hỏi anh bằng vẻ rất tò mò: “Thế nàng có võ không? Nói thật đi, có khi nào bị nàng “gót” cho một cái?”. Câu hỏi này làm anh cười sặc sụa. Anh tự tin bảo rằng: “Vợ tớ là công an tất nhiên có võ, nhưng mà tớ chỉ thấy nàng tập thể dục cho khỏe người chứ đã thấy nàng giở võ đánh ai”. Sau rồi anh đá đểu lại bằng câu rất ỡm ờ: “Chẳng phải vợ cậu cũng có võ là gì?”. Bạn hồn nhiên hỏi lại: “Võ gì?”, anh bảo: “Võ mồm”. Thế là bạn vừa cười vừa gật đầu như bổ củi.

Ngẫm ra anh lại thấy có thêm một cái lợi nữa khi lấy vợ là công an: Đó là khả năng tự vệ của em cao hơn hẳn so với vợ mấy thằng bạn, ngộ nhỡ có rơi vào tình huống gì chắc em cũng đủ mưu trí để xử lý.

Nhiều người đoán rằng em nghiêm túc đến tẻ nhạt, ấy thế mà khi anh mời bạn đến nhà, ai cũng lác mắt vì nhà sạch, mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng, em cũng đon đả nói cười dịu dàng, câu chuyện của em cũng có lúc hài hước hóm hỉnh. Bọn chúng bảo: “Cô vợ công an của mày hay thật đấy, chẳng điệu đà sơn sửa móng chân tay, đầu cũng chẳng xoăn mỳ tôm xanh đỏ, nhà lại tươm tất gọn gàng, thế là nhất đấy!”

Kể ra bọn chúng ghen tỵ cũng đúng thôi bởi cũng có đôi ba thằng than vãn vì chuyện vợ nhẹ dạ rồi bị lừa đảo, có thằng thì ca cẩm vợ chẳng hiểu gì về luật, có mấy cái thủ tục giấy tờ hành chính cũng không biết làm. Vợ anh là công an nên tinh thần cảnh giác cao độ, mức độ hiểu biết, nhận thức và chấp hành pháp luật thì khỏi nói rồi. Vợ anh luôn cư xử đúng phép tắc, chuẩn mực, bà con dân phố ai ai cũng khen ngợi.

Khi anh say sưa ngồi nghe em dạy các con cách tự vệ, các kỹ năng xử lý khi rơi vào tình huống bất trắc thì anh thấy lấy được em, cô vợ công an là quyết định sáng suốt nhất của đời mình. Chẳng biết tự bao giờ, anh càng ngày càng yêu em, yêu luôn màu áo công an mà em mặc.

Theo: bantinsom