hinh anh hot girl, anh girl xinh, bikini, nguoi dep, xem anh dep, girl xinh 9x, ảnh đẹp, anh dep thien nhien

Hot girl bà Tưng có số lượng fan đông đảo chỉ sau Chi Pu

Hot girl bà Tưng có số lượng fan đông đảo chỉ sau Chi Pu

(Thông Tin Số 69) Với số lượng fan đông đảo - trên 2 triệu fan - bà Tưng đã lọt vào top các hot girl có lượng fan nhiều nhất và kém Chi Pu gần 1,8 triệu fan.


hinh anh hot girl, anh girl xinh, bikini, nguoi dep, xem anh dep, girl xinh 9x, ảnh đẹp, bà tưng chi pu
Hình ảnh fanpage của hot girl bà Tưng



Người đẹp rất vui mừng và dành lời cảm ơn đến tất cả các fan đã dành nhiều tình cảm và ủng hộ mình trong thời gian qua

Trang facebook chính thức của Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) vừa vượt qua mốc hơn 2 triệu lượt like. Thông tin mới này nhanh chóng được người đẹp chia sẻ và thể hiện cảm xúc vui mừng, hạnh phúc.
Huyền Anh không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới fans - những người luôn bên cạnh ủng hộ, động viên cô nàng có được thành công như ngày hôm nay. Nhân dịp kỷ niệm này, hot girl cũng tung một số hình ảnh dịu dàng, quyến rũ bên hoa và đã nhận được nhiều lời khen ngợi.
hinh anh hot girl, anh girl xinh, bikini, nguoi dep, xem anh dep, girl xinh 9x, ảnh đẹp, bà tưng chi pu

Với lượt theo dõi khá cao như thế này, bà Tưng hiện nằm trong top những hot girl, hot teen sở hữu lượng fans đông đảo nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là hot girl dẫn đầu khi sở hữu hơn 3,8 triệu fans. Theo sau đó là Bà Tưng (2 triệu), vlogger JV (hơn 1,7 triệu), An Nguy (hơn 1,3 triệu)...
Bà Tưng được nhiều bạn trẻ biết đến qua những bức ảnh đẹp, sexy, bikini... hay những phát ngôn gây sốc... Hình ảnh đó khiến cô nàng có không ít các anti-fan. Tuy nhiên, thời gian gần đây Lê Thị Huyền Anh đang dần lấy lại tình cảm yêu mến của công chúng khi xây dựng cho mình hình ảnh giản dị, nhẹ nhàng, cuốn hút... cùng với đó là tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa với cộng đồng.
Theo: phununews