hinh anh hot girl, anh girl xinh, bikini, nguoi dep, xem anh dep, girl xinh 9x, ảnh đẹp, anh dep thien nhien

Hình ảnh hotgirl dính scandal gây “bão” năm 2014

Hình ảnh hotgirl dính scandal gây “bão” năm 2014

Là những cái tên không mới, nhưng có vẻ như họ luôn biết cách “hâm nóng” mình với những scandal “trên trời rơi xuống” khiến cả truyền thông và cộng đồng mạng dậy sóng.




1. Tâm Tít
Là một trong những thế hệ hotgirl đầu tiên của Hà Nội, cô nàng sinh năm 1989 xây dựng cho mình một hình ảnh đáng yêu, dễ thương, trẻ trung, trong sáng
Gây shock khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm
Ăn nói cộc lốc với đạo diễn Lê Hoàng, người đáng tuổi cha chú, trong chương trình Chuyện đêm muộn phát sóng trên VTV3
Và mới tháng 7 vừa qua, Tâm Tít bị bạn trai cũ Thế bảo kể tội trên trang cá nhân. Anh vạch trần chuyện ngày còn yêu Tâm Tít, chỉ mới 3 tuần khiến anh tiêu tốn 200 triệu đồng “tình phí”. Sự việc còn bị đẩy đi xa hơn khi chính ca sĩ Bảo Thy, em gái Thế Bảo viết status “vạch trần bộ mặt thật” của Tâm Tít. Scandal này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của hotgirl này. Cô bị rớt giá quảng cáo thảm hại. Cô cũng bị kiệt sức đến mức phải nhập viện truyền nước. Tuy nhiên, hình ảnh của cô đã không còn đẹp trong mắt công chúng như thuở nào.
Hình ảnh mới đây nhất của hotgirl lắm tai tiếng Tâm Tít trong chương trình “Vui ơi là vui” lên sóng truyền hình THVL1 tháng 11 vừa qua
2. Andrea
Andrea Aybar, sinh năm 1995 và mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. 2 tuổi, Andrea theo bố về Việt Nam sinh sống có tên tiếng Việt là Lê Thị Thúy An.
Với tính cách phóng khoáng, Andrea định hình cho mình một phong cách sexy, gợi cảm
Cô nàng từng có tình yêu đẹp với Bagio, nhưng cả hai chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 5/2013
Sau đó cô hẹn hò với Yanbi – một ca sỹ under ground rất nổi tiếng trong giới trẻ. Nhưng chuyện tình của đôi bạn trẻ này thường gắn liền với hình ảnh không mấy đẹp trong mắt công chúng, điển hình là việc Yanbi và Andera xô xát nhau nhanh chóng lan truyền trên mạng hồi năm 2013. Họ nhanh chóng chia tay sau đó.
Bagio bất ngờ kết hôn với Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, Andrea lại bị dính vào vụ lùm xùm khi Quỳnh Trâm lên tiếng tố Andrea “ngủ với chồng” mình. Andrea phủ nhận và cho biết việc này xảy ra trước khi hai người kết hôn. Tuy nhiên, đến tháng 7 vừa qua, Baggio thừa nhận chuyện ngủ với Andrea như lời Quỳnh Trâm tố là có thật.
Mới đây, siêu mẫu Hạ Vy – giám đốc Công ty Đào tạo và Quản lý Người mẫu Venus nổi tiếng Hà Nội, đồng thời là quản lý cũ của hot girl Andrea – đã lên tiếng tố Andrea bị cắt hợp đồng do làm việc thiếu chuyên nghiệp
Tuy nhiên, cô nàng đã lên tiếng giải thích và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ
3. Hồng Quế
Sinh năm 1994, năm nay mới 19 tuổi, song Hồng Quế đã có rất nhiều những trang phục và hình ảnh bị công chúng chỉ trích.
Hình ảnh bán nude đầy nhạy cảm được Hồng Quế khoe lên trang cá nhân trước ngày bước vào kỳ thi tốt nghiệp cấp 3
Gây tai tiếng với bộ váy cut-out  không nội y
Gây shock với bộ cánh khoe nội y xuyên thấu trên thảm đỏ Liên hoan phim 2012
Tháng 11 vừa qua, Hồng Quế lại “đốt mắt” độc giả với bộ ảnh nội y nóng bỏng
Một bộ váy xuyên thấy gây shock mới trong tuần lễ thời trang mới đây
Và hiện bị tố thi chui cuộc thi “Hoa hậu Đông Nam Á 2014”
4. Á hậu Huyền My
Giành danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My được đánh giá cao hơn tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Tuy nhiên, cô nhanh chóng dính scandal khoe thân phản cảm trong bộ đồ cosplay
và trình diễn trong quán bar

Cô nhanh chóng bị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 triệu tập và hiện đang đối mặt với “án treo” bị tước danh hiệu. Mặc dù nhiều đồng nghiệp lên tiếng giải thích hình ảnh trong quán bar là của một cô gái khác, nhưng xem ra cô vẫn chưa thoát khỏi scandal tai tiếng này. Hiện Huyền My đang “mất tích” trước tâm bão. Hình ảnh mới đây nhất là bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình được cô đăng trên trang facebook cá nhân.


Theo: kenh14